किमान तापमान : 28.68° C
कमाल तापमान : 28.99° C
तापमान विवरण : scattered clouds
आद्रता : 84 %
वायू वेग : 5.95 Mps
स्थळ : Mumbai, IN
28.99° C
28.86°C - 29.92°C
sky is clear28.31°C - 29.9°C
sky is clear28.18°C - 29.79°C
sky is clear27.85°C - 29.19°C
sky is clear28.08°C - 29.61°C
few clouds28.1°C - 29.3°C
few cloudsनवी दिल्ली, (३१ ऑक्टोबर) – देशात अनेक ठिकाणी हेरिटेज गाड्या चालवल्या जात आहेत. पर्यटकांना या गाड्या खूप आवडतात. त्यामुळेच कालका-शिमला असो किंवा दार्जिलिंग हेरिटेज ट्रेन असो, या सगळ्यांची काही ना काही खासियत असते. पण आज गुजरातमध्ये हेरिटेज ट्रेन सुरू झाली आहे. या सर्व गाड्यांपेक्षा ते पूर्णपणे वेगळे आहे. त्याच्या वैशिष्ट्यामुळे तिला देशातील पहिली हेरिटेज ट्रेन देखील म्हणता येईल. या ट्रेनला आज पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी केवडियाच्या एकता नगर स्थानकावरून हिरवा झेंडा दाखवला. ही ट्रेन अहमदाबाद ते एकता नगर दरम्यान सामान्यपणे धावेल. त्याची खासियत म्हणजे ती हुबेहूब वाफेचे इंजिन असलेल्या ट्रेनसारखी दिसते, पण प्रत्यक्षात तसे नाही. यामध्ये मोटार कोचची रचना वाफेच्या इंजिनाप्रमाणे करण्यात आली आहे.
म्हणजेच ही ट्रेन ईएमयु ट्रेनच्या सेटवर बांधलेली आहे, जी दोन्ही बाजूंनी धावेल. ही ट्रेन केवळ वाफेच्या इंजिनासारखी दिसणार नाही, तर धावताना इंजिनमधून धूरही निघेल आणि आवाजही तसाच असेल. प्रवासादरम्यान वेळोवेळी ती शिट्टीही वाजवेल. त्यामुळे यातून प्रवास करणा-या प्रवाशांना वाफेचे इंजिन असलेल्या ट्रेनसारखा अनुभव येईल. या गाडीला इंजिनाशिवाय चार डबे असतील. तीन डबे दोन बाय दोन आसनी आरामदायी आहेत. याशिवाय पंचतारांकित हॉटेलप्रमाणे डायनिंग हॉलसह एक डबा आहे. या कोचची सजावट तुम्हाला एखाद्या हॉटेलसारखी वाटेल. यात सोफे असून दोन सोफ्यांच्या मध्ये खाण्यापिण्यासाठी एक टेबल ठेवण्यात आले आहे. वडोदरा डीआरएम जितेंद्र कुमार सिंह यांनी सांगितले की, एका डब्यात ४८ प्रवासी बसण्याची क्षमता आहे. अशा प्रकारे, एका ट्रेनमध्ये १४४ प्रवासी एकाच वेळी बसू शकतील. डायनिंग हॉलचीही सोय करण्यात आली आहे. त्यात कोणताही प्रवासी बसू शकतो. त्याचे भाडे ८८५ रुपये ठेवण्यात आले आहे. यामध्ये खाण्यापिण्याचा समावेश नाही.
ट्रेनची इतर वैशिष्ट्ये जाणून घ्या
पॅनोरामिक खिडक्यांना बाहेरचे चांगले दृश्य देण्यासाठी टोल्ट ब्लाइंड्स बसवले आहेत.
एसी रेस्टॉरंट डायनिंग कारमध्ये २८ प्रवासी बसण्याची क्षमता आहे.
सागवान लाकडाचे जेवणाचे टेबल आणि उशी असलेल्या आसनांसह २ सीटर सोफा आहे.
आतील पॅनेल नैसर्गिक सागवान प्लायवुडने बसवलेले आहे.
कोचमध्ये उबदार आणि नैसर्गिक पांढरा प्रकाश आहे.
ब्रँडेड फिटिंगसह मॉड्यूलर टॉयलेट आहे.
जीपीएस आधारित सार्वजनिक पत्ता आणि प्रवासी माहिती प्रणाली वापरण्यात आली आहे.
तेजस एक्स्प्रेसच्या डब्याप्रमाणे लगेज रॅकची व्यवस्था आहे.
स्वयंचलित कंपार्टमेंट सरकत्या दारे सुसज्ज.
बाह्य भिंती पेंट आणि थीम आधारित टेपने झाकलेल्या आहेत.
पॅन्ट्री स्टेनलेस स्टील आणि इलेक्ट्रिकली चालवल्या जाणार्या उपकरणांनी सुसज्ज आहे.