किमान तापमान : 29.17° से.
कमाल तापमान : 31.05° से.
तापमान विवरण : broken clouds
आद्रता : 59 %
वायू वेग : 4.78 मी. प्रतिसेकंद
स्थळ : Mumbai, IN
31.05° से.
27.34°से. - 31.99°से.
शनिवार, 16 नोव्हेंबर घनघोर बादल27.73°से. - 29.67°से.
रविवार, 17 नोव्हेंबर घनघोर बादल27.66°से. - 30.59°से.
सोमवार, 18 नोव्हेंबर टूटे हुए बादल27.36°से. - 31.64°से.
मंगळवार, 19 नोव्हेंबर साफ आकाश26.5°से. - 30.53°से.
बुधवार, 20 नोव्हेंबर साफ आकाश25.69°से. - 30.56°से.
गुरुवार, 21 नोव्हेंबर साफ आकाश– मथुरा-पलवल दरम्यान अतिवेगाने चाचणी,
नवी दिल्ली, (०४ जानेवारी) – रेल्वे अपघातांवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी रेल्वे विभाग सातत्याने काम करत आहे. रेल्वेने मथुरा आणि पलवल दरम्यान ताशी १४० किलोमीटर वेगाने आरमार कार्यक्षमतेच्या चाचण्या घेतल्या. यापूर्वी दक्षिण मध्य रेल्वेच्या तीन विभागांमध्ये प्रणाली सुरू करण्यापूर्वी अनेक ठिकाणी १३० किमी प्रतितास वेगाने अशा चाचण्या घेण्यात आल्या होत्या.
चाचणीचे निकाल अतिशय आनंददायी आहेत – प्रशस्ती श्रीवास्तव
आग्रा विभागाचे पीआरओ प्रशस्ती श्रीवास्तव म्हणाले की, निकाल अतिशय उत्साहवर्धक आहेत. पुढील सुधारणा करण्यासाठी आम्ही संशोधन डिझाइन आणि मानक संघटना (आरडीएसओ) आणि इतर भागधारकांसह अहवालाचे तपशीलवार विश्लेषण करू. आम्ही मथुरा आणि पलवल दरम्यान ८० किलोमीटर अंतरावर संपूर्ण कवच नेटवर्क विकसित केले आहे. यामध्ये रेल्वे ट्रॅकवर, स्टेशन परिसरात आणि इतर ठिकाणी आरएफआयडी टॅग लावणे समाविष्ट आहे. स्टेशन म्हणून अनेक ठिकाणी स्थिर चिलखत युनिट्सची स्थापना आणि ट्रॅकवर टॉवर आणि अँटेना बसवणे हे देखील या अँटी ट्रेन टक्कर प्रणालीचे आवश्यक घटक होते.
रेल्वेशी संबंधित अधिकृत सूत्रांनी दिलेल्या माहितीनुसार, प्रणालीची कार्यक्षमता तपासण्यासाठी आणखी चाचण्या आवश्यक आहेत. जर सिस्टीमचे सर्व पॅरामीटर्स १४० किमी प्रतितास वेगाने काम करत असतील, तर आम्ही १६० किमी प्रतितास पर्यंत जास्त वेगाने चाचणी करू. आरडीएसओ अधिकार्यांच्या मते, दिल्ली आणि आग्रा दरम्यानच्या तीन भागांमध्ये १२५-किमी लांबीचा हा भारतातील रेल्वे नेटवर्कमधील एकमेव असा पट्टा आहे जिथे ट्रेन जास्तीत जास्त १६० किमी प्रतितास वेगाने धावू शकतात.
अन्य काही मार्गांवरही काम सुरू आहे
रेल्वेच्या म्हणण्यानुसार, दक्षिण मध्य रेल्वेमध्ये कवच प्रणाली आधीपासून १,४६५ किमी मार्गावर आणि तीन विभागांमध्ये १३९ लोकोमोटिव्हवर कार्यरत आहे. मात्र, वेगाच्या निर्बंधांमुळे त्या मार्गावर चाचणी घेता येणार नाही. दिल्ली-आग्रा विभाग वगळता भारतातील सर्व रेल्वे नेटवर्कवर ताशी १३० किमी वेगाने गाड्या धावतात, असे एका रेल्वे अधिकाऱ्याने सांगितले.