किमान तापमान : 28.91° से.
कमाल तापमान : 32.99° से.
तापमान विवरण : scattered clouds
आद्रता : 52 %
वायू वेग : 7.81 मी. प्रतिसेकंद
स्थळ : Mumbai, IN
32.99° से.
27.62°से. - 32.99°से.
रविवार, 17 नोव्हेंबर टूटे हुए बादल28.21°से. - 31.2°से.
सोमवार, 18 नोव्हेंबर छितरे हुए बादल27.54°से. - 31.18°से.
मंगळवार, 19 नोव्हेंबर साफ आकाश26.65°से. - 30.02°से.
बुधवार, 20 नोव्हेंबर साफ आकाश26.41°से. - 29.99°से.
गुरुवार, 21 नोव्हेंबर साफ आकाश26.01°से. - 29.32°से.
शुक्रवार, 22 नोव्हेंबर छितरे हुए बादलनवी दिल्ली, (६ फेब्रुवारी ) – ’प्रत्येक राज्यात रस्ते बांधले जात आहेत. निवडणुकीनुसार मी विचार करत नाही. मला वाटत नाही आणि सांगतही नाही. मी काम करत राहतो आणि काम करत राहायला हवं. हा आमचा विश्वास आहे. मग मला सांगायचे आहे की ही माझी बांधिलकी नाही, लक्ष्य आहे, असे प्रतिपादन केंद्रीय रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्री नितीन गडकरी यांनी केले.
सर्वप्रथम केंद्रीय रस्ते, वाहतूक आणि महामार्ग मंत्री नितीन गडकरी यांचे भाषण झाले. सोबतच गडकरींनी २०२४ च्या निवडणुकीच्या राजमार्गाबाबतही चर्चा केली. २०२४ च्या निवडणुकीपूर्वी मोफत अन्नधान्य, करमाफी, वेगवेगळे वाटप या प्रश्नावर गडकरी म्हणाले की, प्रत्येक नेता निवडणुका डोळ्यासमोर ठेवतो. आपण राजकारणात प्रवेश केला आहे. आम्ही संन्यासी नाही. पूजेला आलो नाही. निवडणूक जिंकण्यासाठी आलो आहोत. चांगले काम केले तर पुढे जिंकू. जे काम चांगले असेल ते जनता पुन्हा निवडेल. प्रत्येक पक्ष असा आहे. म्हणूनच आम्ही काम करतो, कारण आम्ही निवडून आलो आहोत. दक्षिणेकडील राज्यांमध्ये मोफत वीज दिली जाते. तर नुकसान किती आहे. हे पाहिले जात नाही. ’प्रत्येक राज्यात रस्ते बांधले जात आहेत. ’ यावर्षी ९ राज्यांमध्ये निवडणुका होत आहेत. निवडणुका आल्या की प्रकल्प सुरू होतात, असे विरोधकांचे म्हणणे आहे. यावर गडकरी म्हणाले की, असे कोणते राज्य आहे जिथे रस्ते बांधले जात नाहीत. पंजाबपासून सर्वत्र रस्ते बांधले जात आहेत. प्रत्येक राज्यात रस्ते बांधले जात आहेत. एका रस्त्याचे नाव सांगा, जिथे रस्ता बांधला जात नाही. दिल्ली-चंदीगड मार्गावर उड्डाणपूल बांधला जात आहे.
यंदाच्या निवडणुकीचे लक्ष्य आणि वचनबद्धता काय आहे, या प्रश्नावर नितीन गडकरी म्हणाले की, निवडणुकीनुसार मी विचार करत नाही. मला वाटत नाही आणि सांगतही नाही. मी काम करत राहतो आणि काम करत राहायला हवं. हा आमचा विश्वास आहे. मग मला सांगायचे आहे की ही माझी बांधिलकी नाही, लक्ष्य आहे. २०२४ च्या समाप्तीपूर्वी भारतातील रस्ते पायाभूत सुविधा यूएसए मानका प्रमाणे असतील हे लक्ष्य आहे. बिहार-यूपी ते मेघालय-त्रिपुरा. गडकरी म्हणाले की, आज वाहनांची संख्या वाढत आहे. प्रत्येक घरात ३ लोक आणि पाच वाहने आहेत. इलेक्ट्रिक वाहन पन्नास लाख आहे. वेगाने वाढत आहेत. इलेक्ट्रिक ट्रॅक्टरही येत आहेत. २ वर्षात पेट्रोल आणि इलेक्ट्रिक वाहनांच्या किमती समान असतील. केन-बेतवा प्रकल्पामुळे बुंदेलखंडची गरिबी दूर होईल. शेतकर्यांबाबत कोणतीही घोषणा न केल्याने केन-बेटवा प्रकल्पामुळे बुंदेलखंडची गरिबी दूर होईल, असे सांगितले. शेतकर्यांचे उत्पन्न दुप्पट झाले आहे. नवीन तंत्रज्ञानामुळे युरियाच्या पिशव्या कमी लागत आहेत. महामार्ग मंत्रालयाचे व्हिजन काय असेल?आम्ही ग्रीन एक्सप्रेस हायवे बनवत आहोत. दिल्ली-मुंबई रस्ता तयार होत आहे. १२ तारखेला पंतप्रधानांच्या हस्ते उद्घाटन होणार आहे. दिल्ली ते मुंबई १२ तासांत पोहोचेल. दिल्ली ते जयपूर हे अंतर २ तासांचे असेल. दिल्ली-डेहराडून २ तासात जाईल. दिल्ली-हरिद्वार २ तासात, दिल्ली-चंदीगड २.५ तासात, दिल्ली-श्रीनगर ८ तासात, कटरा ६ तासात, अमृतसर ४ तासात पोहोचेल. चेन्नई ते बंगलोर २ तासात पोहोचेल. बंगलोर ते म्हैसूर हा एक तासाचा प्रवास असेल. ५ तासात नागपूर ते पुणे पोहोचेल. औरंगाबाद येथून महामार्ग तयार होत आहे. या मार्गांवर उड्डाणे जवळपास थांबतील?
मी शिपिंग खात्यात मंत्री होतो तेव्हा. त्यानंतर सी प्लेन आणण्यात आले. म्हणजेच हवाई पट्टीवरून उडून पाण्यावर उतरणारी विमाने आणली गेली. या धोरणाला सरकारने अंतिम स्वरूप दिले आहे. तलाव, धरण वॉटरपोर्ट बनवणार. असे २६ रस्ते बांधले जात आहेत, जिथे मोकळी जमीन असेल. म्हणजे जेव्हा जेव्हा रहदारी कमी होईल तेव्हा पहिल्या रेल्वे फाटकाप्रमाणे रस्ता बंद करून विमान उतरून विमानतळावर जाईल. त्यानंतर रस्ता सुरू होईल. अशीच वाहतूक सुरू राहणार आहे.
विमान-रेल्वेपेक्षा कमी वेळ लागत असल्याच्या प्रश्नावर गडकरी म्हणाले की, मी मुंबई-पुणे महामार्ग बांधला तेव्हा जेट एअरवेजची ८ उड्डाणे होती. आता २००० नंतर या मार्गावर एकही विमान चालत नाही. बंद केले आहेत. या वर्षाच्या अखेरीस, दिल्ली-जयपूर, दिल्ली-डेहराडून, दिल्ली-चंडीगढ दरम्यान धावणारी जवळपास ही उड्डाणे बंद होतील. उड्डाण बंद करण्याच्या प्रश्नावर म्हणाले की, तसे नाही. आम्ही अधिक विमानतळ विकसित करत आहोत. चंदीगडहून मुंबई, चेन्नई आणि हैदराबादला उड्डाणे होतील. चंदीगड ते दिल्ली विमानसेवा तितकी राहणार नाही. चार गंतव्यस्थाने नवीन केली जातील. विमान वाहतूक क्षेत्रात दरवर्षी २२ टक्के वाढ होत आहे.