किमान तापमान : 27.71° से.
कमाल तापमान : 27.99° से.
तापमान विवरण : few clouds
आद्रता : 51 %
वायू वेग : 4.28 मी. प्रतिसेकंद
स्थळ : Mumbai, IN
27.99° से.
27.79°से. - 30.66°से.
शनिवार, 16 नोव्हेंबर टूटे हुए बादल27.54°से. - 30.53°से.
रविवार, 17 नोव्हेंबर टूटे हुए बादल27.6°से. - 29.96°से.
सोमवार, 18 नोव्हेंबर छितरे हुए बादल27.44°से. - 30.51°से.
मंगळवार, 19 नोव्हेंबर साफ आकाश26.94°से. - 29.99°से.
बुधवार, 20 नोव्हेंबर साफ आकाश26.27°से. - 30.16°से.
गुरुवार, 21 नोव्हेंबर साफ आकाश– भारताचा ई-कॉमर्स बाजार २०२८ पर्यंत १६० बिलियन डॉलर पेक्षा जास्त होणार,
– ग्रोथमध्ये अमेरिका आणि चीनलाही सोडेल मागे,
नवी दिल्ली, (१३ डिसेंबर) – भारताच्या ई-कॉमर्स बाजारपेठेची वेगवान वाढ लक्षात घेता, २०२८ पर्यंत ते १६० बिलियन डॉलरपेक्षा जास्त होण्याची अपेक्षा आहे. देशातील ऑनलाइन शॉपिंग मार्केट २०२३ मध्ये अंदाजे ५७-६० बिलियन वरून पुढील ५ वर्षात १६० बिलियन पर्यंत वाढण्याची अपेक्षा आहे. बेन अँड कंपनीच्या ’द हाऊ इंडिया शॉप्स ऑनलाइन’ नावाच्या अहवालात असे म्हटले आहे की, भारतात ऑनलाइन शॉपिंगमध्ये प्रचंड वाढ झाली आहे, ज्यामुळे हा आकडा गाठणे सोपे होईल.
ऑनलाइन रिटेल शॉपिंग मार्केट दरवर्षी ८-१२ अब्ज डॉलर्सने वाढत आहे
२०२० पासून, भारताचे ऑनलाइन किरकोळ बाजार दरवर्षी ८-१२ अब्ज डॉलरने सतत विस्तारत आहे. ई-कॉमर्स मार्केटमधील ग्राहकांच्या खर्चाच्या नमुन्यांचे परीक्षण करणार्या बेन अँड कंपनीच्या ऑनलाइन २०२३ अहवालानुसार हा डेटा आला आहे. बेन अँड कंपनीने ई-कॉमर्स क्षेत्रातील दिग्गज फ्लिपकार्टसोबतच्या संयुक्त अहवालात म्हटले आहे की भारतीय ऑनलाइन शॉपिंग मार्केट एक वर्षापूर्वीच्या तुलनेत २०२३ मध्ये १७-२० टक्क्यांनी वाढण्याची अपेक्षा आहे, जरी २०१९-२०२२ मध्ये ते २५-३० टक्क्यांनी वाढेल. त्या तुलनेत हा वेग कमी आहे पण उच्च महागाई हे देखील यामागे एक प्रमुख कारण आहे.
प्रामुख्याने कोविड संकटाच्या काळात ऑनलाइन खरेदी वाढली
अहवालात म्हटले आहे की कोविड-१९ महामारीचा काळ हा जागतिक स्तरावर ई-रिटेलचा अवलंब करण्यासाठी महत्त्वाचा काळ होता. कोविड संकटाच्या आठवणी अजूनही ताज्या आहेत आणि साथीच्या आजारामुळे सर्व बाजारपेठांमध्ये विविध स्तरांवर ऑनलाइन खरेदी वाढली आहे.
देशातील ऑनलाइन शॉपिंग मार्केटबद्दल ५ महत्त्वाच्या गोष्टी
– भारतात कोविड महामारीनंतर, ई-रिटेल व्यवसायात तेजी आली आहे आणि लोक मोठ्या प्रमाणावर ऑनलाइन वस्तू खरेदी करत आहेत.
– अहवालात म्हटले आहे की अमेरिका आणि चीनसारख्या विकसित बाजारपेठांमध्ये ई-रिटेल एंट्रीमधील वार्षिक वाढ पूर्व-महामारी पातळीपेक्षा थोडी कमी आहे.
– ऑनलाइन खरेदीचा ट्रेंड वाढत असतानाही, भारतातील एकूण किरकोळ खर्चात ई-कॉमर्सचा वाटा केवळ ५-६ टक्के आहे.
– भारताच्या तुलनेत, आर्थिक महासत्ता असलेल्या अमेरिकेत, एकूण किरकोळ खर्चाच्या २३-२४ टक्के आणि चीनमध्ये ३५८ टक्क्यांहून अधिक ऑनलाइन आहे.
– टक्केवारीच्या दृष्टीने पाहिल्यास, भारताच्या ई-कॉमर्स बाजाराची वाढ पुढील ५ वर्षांत १६६ टक्क्यांहून अधिक वाढेल.
आघाडीच्या ई-कॉमर्स कंपन्या भारतात गुंतवणूक वाढवत आहेत
अनेक मोठ्या ई-कॉमर्स कंपन्या भारतातील वाढत्या व्यवसाय संधींचा लाभ घेण्यासाठी येथील ऑनलाइन शॉपिंग इकोसिस्टममध्ये गुंतवणूक वाढवत आहेत. यामध्ये अॅमेझॉन, वॉलमार्ट-समर्थित फ्लिपकार्ट तसेच रिलायन्स रिटेलच्या अजियो सारख्या मोठ्या ऑनलाइन मार्केटप्लेसचा समावेश आहे. या वर्षाच्या सुरुवातीला, अॅमेझॉनने २०३० पर्यंत बाजारात अतिरिक्त १५ अब्ज टाकण्याचे वचन दिले होते. यानंतर कंपनीची भारतातील एकूण गुंतवणूक २६ अब्ज डॉलर होत आहे.
Short URL : https://vrittabharati.in/?p=58491